Home > Ẩm thực > Những căn chung cư giá rẻ và chất lượng ở TPHCM

Những căn chung cư giá rẻ và chất lượng ở TPHCM

Nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh, thích tận hưởng không gian riêng tư thì việc mua một căn chung cư sẽ là một lựa chọn phù hợp với bạn. Sau khi trải qua một ngày dài bận rộn với khối lượng công việc bên ngoài thì việc sở hữu cho mình một căn hộ chung để khi đóng cảnh cửa lại bạn như được trở về với thể giới của riêng bạn. Nhưng làm sao để tìm được một căn chung cư giá rẻ nhưng chất lượng và uy tín để mua đây? Vậy thì bài viết dưới đây Propzy sẽ giúp bạn bỏ túi cho mình những thông tin về việc bán chung cư TPHCM giá rẻ để bạn có thể sắm cho mình một căn hộ theo ý thích.

Chung cư Green Star Sky Garden

Đây là một trong những căn hộ chung cư được xây dựng với đầy đủ tiện nghi cho người tiêu dùng, với không gian nhiều cây trồng thoáng mát, hồ bơi xanh mướt giúp điều hòa không khí  làm trong lành, mát mẻ không gian các tòa nhà chung cư hơn. Chỉ từ 2,3 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu cho mình được một căn hộ 3 phòng ngủ, 1 bếp và 2 toilet, rất phù hợp cho một gia đình thêm 2 bé nhỏ ở sẽ vô cùng thoải mái. Với giá cả đi kèm với những tiện nghi mà chung cư đem đến thì đây sẽ là một căn chung cư không làm bạn thất vọng.

bán chung cư tphcm giá rẻ - Chung cư Green Star Sky Garden

Chung cư Green Star Sky Garden

Chung cư Safari Khang Điền

Đây là căn chung cư tiếp theo với giá cả phải chăng tọa lạc tại quận 9 ở TPHCM, đây là một vị trí vô cùng đắc địa, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Với dự án chung cư giá rẻ Hồ Chí Minh thì Safari Khang Điền có lẽ là dự án hiếm hoi có mức giá vô cùng hợp lý. Chỉ từ 1 tỷ 450 triệu, các bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình được một căn hộ vô cùng “xịn sò” với 2 phòng ngủ, 1 bếp và 1 phòng khách và 1 toilet, đi kèm với việc mua căn hộ bạn sẽ được hưởng thụ các tiện ích mà chung cư đem đến như sử dụng hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, gym,…

bán chung cư tphcm giá rẻ - Chung cư Safari Khang Điền

Chung cư Safari Khang Điền

Chung cư Saigon Intela

[[alt=]]bán chung cư tphcm giá rẻ - Chung cư Saigon Intela

Chung cư Saigon Intela

Với vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút chạy xe, lại rất gần với nhiều hạ tầng tiện ích khác. Sai Gon Intela vừa thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hạ tầng xung quanh, vừa sở hữu không gian rộng rãi, mang đến làn gió và ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ 2 tòa căn hộ. Ngoài ra do dự án nằm bên cạnh sông và hồ sinh thái tự nhiên tạo không gian thoáng mát cũng như vào buổi tối bạn sẽ được ngắm cảnh với view vô cùng đẹp và lãng mạn. Với giá thành từ 1 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 toilet là các bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một tổ ấm thực sự tại dự án Saigon Intela đi đôi với những tiện ích chung cư cung cấp cho bạn khi chọn lựa mua nhà tại đây.

Chung cư Lavita Garden

bán chung cư tphcm giá rẻ - Chung cư Lavita Garden

Chung cư Lavita Garden

Căn hộ chung cư Lavita Garden có mức giá chỉ từ 1,7 cho đến 2,6 tỷ một căn phù hợp với đa số kinh tế của các bạn, mà vẫn đem lại những giá trị đầy đủ cho một căn hộ cao cấp. Các bạn sẽ chỉ mất 10 phút là có thể đi tới chợ Bến Thành trung tâm của Sài Gòn, lại gần với các trường học xung quanh. Bạn còn được hưởng những dịch vụ, các tiện ích tích hợp phong phú như khu vui chơi trẻ em đẳng cấp Singapore, hồ bơi, nhà hàng, cafe, gym, spa… vô cùng đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi của cư dân khi chon Lavita Garden. Với mức giá bán rẻ cùng vị trí tốt gần đường lớn, sông lớn, tầm nhìn đẹp vào buổi tối, không gian cây xanh mát mẻ thì căn hộ Lavita Garden vô cùng đáng mua. 

Chung cư Goldora Plaza Nhà Bè

bán chung cư tphcm giá rẻ - Chung cư Goldora Plaza Nhà Bè

Chung cư Goldora Plaza Nhà Bè

Goldora Plaza thu hút sự chú ý của khách hàng bởi điểm nhấn đến môi trường xanh vô cùng lớn lên đến 725 m² với giá bán là từ 1 đến 3 tỷ một căn hộ bạn sẽ có 3 phòng ngủ, 1 bếp, và 2 toilet. Dự án chú trọng đến chất lượng sống và phát triển hệ sinh thái “xanh” hòa hợp với thiên nhiên dành cho con người. Bên cạnh đó, các tiện ích khác như là siêu thị, phòng gym, yoga, massage, sân chơi… cũng được chủ đầu tư chăm chút để đáp ứng nhu cầu khi các bạn mua và sử dụng căn hộ chung cư tại đây. Cư dân không cần phải đi chơi hoặc mua sắm xa mà vẫn hài lòng với những tiện lợi nội khu, quan trọng hơn là khu chung cư nằm ngay tại mặt đường lớn, việc di chuyển đến các khu vực quan trọng trong thành phố cũng rất thuận tiện, vì trồng nhiều cây xanh xung quan nên không khí vô cùng trong lành thích hợp với các bạn có lối sống lành mạnh.

Việc chọn mua một chung cư với nhiều hộ gia đình không phải là câu chuyện dễ dàng. Với các tin về việc bán chung cư TPHCM giá rẻ mà Propzy đã kể trên, hy vọng bạn đã chọn lựa được cho mình được một dự án căn hộ chung cư phù hợp với gia đình mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua những căn hộ giá rẻ giá từ 1 đến 3 tỷ đồng này và an cư lạc nghiệp tại Sài Gòn, chúc các bạn thành công!