Có nên đầu tư vào dự án căn hộ chung cư quận 9 không?

Quận 9 ngày nay đã có nhiều thay đổi tích cực về tốc độ kinh tế, cơ sở hạ tầng, khu quy hoạch đô thị. Kéo theo đó quận 9 đã được nhiều chủ đầu tư phát triển các dự án căn hộ chung cư quận 9 nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng. Do đó mà thị trường căn hộ quận 9 cũng tăng trưởng khá nhanh. Vậy thị trường căn hộ chung cư quận 9 phát triển ra sao? Khu vực này có tiềm năng gì? Có nên đầu tư vào phân khúc căn hộ ở thời điểm này hay không?

Có nên đầu tư vào dự án căn hộ chung cư quận 9 không?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về thị trường căn hộ quận 9. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản cũng như có được lựa chọn căn hộ tốt phù hợp với nhu cầu của mình.

Lý do mà bạn nên đầu tư vào căn hộ chung cư quận 9?

Trong những năm gần đây thị trường căn hộ chung cư quận 9 tăng trưởng khá nhanh, khiến nhiều khách hàng hoang mang không biết giá bán căn hộ tăng nhanh vậy là giá trị thực hay là giá bị thổi phồng lên. Để biết rõ về vấn đề này, chúng tôi sẽ đánh giá qua các yếu tố: hạ tầng, nhu cầu và giá bán căn hộ quận 9 để biết được hoạt động kinh doanh này có tiềm năng hay không.

Cơ sở hạ tầng giao thông quận 9

  • Quận 9 là khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, có các tuyến đường lớn giúp nối liền khu vực trung tâm với các tỉnh lân cận. Từ năm 2014 đến nay, đã có nhiều tuyến đường lớn hoàn thành như:
  • Tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, rút ngắn khoảng cách giữa quận 9 và quận 1 chỉ còn khoảng 15 phút.
  • Đường Song Hành Cao Tốc, giúp từ Quận 9 đi qua khu đô thị Nam Rạch Chiếc – quận 2 một cách nhanh chóng hơn.
  • Đường Vành Đai – Võ Chí Công, đây là tuyến đường quan trọng giúp phát triển kinh tế cho khu vực quận 9, từ đường Võ Chí Công có thể chạy thẳng đến khu Công nghệ Cao quận 9.
  • Tuyến đường Xa Lộ Hà Nội là tuyến đường giúp di chuyển đến nhiều vị trí, tuyến đường này trong tương lai gần sẽ là trục dọc của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển là điều kiện tiên quyết, là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản quận 9 phát triển mạnh. Khi giao thông được kết nối thuận tiện thì cư dân sẽ tập trung sinh sống nhiều hơn. Cùng với đó là các tiện ích cộng động cũng được chỉnh trang đồng bộ và ngày càng hoàn thiện. Vậy nên đây là một lợi thế vô cùng lớn để đầu tư bất động sản sinh lời theo thời gian.

Nhu cầu mua căn hộ chung cư quận 9 ngày càng tăng nhanh

Nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng đã kéo theo sự phát triển của bất động sản khu vực. Nhiều bạn trẻ đang có xu hướng mua căn hộ chung cư quận 9 để an cư với mức giá vừa phải, khoảng từ 1 – 1,8 tỷ đồng. Với mức giá này, căn hộ đã có đầy đủ các tiện ích nội khu phù hợp với nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra, các căn hộ hiện nay thường được kèm theo phương thức thanh toán và hỗ trợ vay vốn của ngân hàng khá tốt. Điều này giúp nhiều người khó khăn có cơ hội hơn để sở hữu căn hộ an cư tại quận 9.

Nhu cầu mua căn hộ chung cư quận 9 ngày càng tăng nhanh

Hiện nay, bên cạnh các dự án căn hộ ở phân khúc tầm trung thì những dự án căn hộ cao cấp tại quận 9 cũng bắt đầu xuất hiện nhiều nhằm phục vụ nhu cầu an cư của nhóm khách hàng có thu nhập cao đang làm việc ở các khu công nghệ cao quận 9.

Những thay đổi trong giá bán của căn hộ chung cư quận 9

Trong vài năm gần đây mặt bằng giá thị trường căn hộ chung cư quận 9 đã tăng khoảng 30% đến 40% so với những năm trước. Khoảng 2 – 3 năm trước mức giá sàn khoảng từ 16-19 triệu/m2 nhưng nay đã tăng lên khoảng 22 triệu/m2. Tuy nhiên, đây vẫn là mức giá phù hợp và rất đáng để đầu tư. Bởi hạ tầng đô thị quận 9 đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sinh sống của người dân về quận 9 cũng ngày càng tăng nhanh. Vậy nên giá bán hiện tại rất khó để giảm mà được dự đoán sẽ còn tăng hơn nữa.

Vậy nên nếu bạn đang có định hướng mua căn hộ chung cư quận 9 thì nên quyết định mua càng sớm càng tốt. Hiện tại, khu vực này cũng có khá nhiều khu đô thị lớn đổ bộ về nên sẽ ảnh hưởng mạnh về giá bán bất động sản tại đây. Đến hiện tại thì khả năng đầu tư căn hộ quận 9 là rất tiềm năng, giá cũng không hề ảo như mọi người vẫn lo lắng.

>>> Xem thêm: Phong cách Minimalism đơn giản nhưng không hề đơn điệu cho căn hộ chung cư

Recent Posts

Dealing with issues arising in the use of ready-built warehouse in Vietnam

In the process of using ready-built warehouse in Vietnam, encountering challenges and issues is inevitable.…

1 month ago

Warehouse for rent in haiphong: What you need to know

In recent years, Hai Phong's warehouse rental market has experienced rapid growth, propelled by the…

1 month ago

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn Nhà kho xây sẵn hải phòng

Hải Phòng là trung tâm công nghiệp lớn của Việt Nam, với nhiều ngành công…

1 month ago

Tìm xưởng sản xuất giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả

Mục tiêu của mỗi Doanh nghiệp là tối ưu hoá lợi nhuận và giảm thiểu…

2 months ago

Lợi nhuận kinh doanh khi thuê xưởng sản xuất dài hạn

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về lợi nhuận kinh doanh khi…

2 months ago

Đánh giá tiềm năng phát triển kinh tế khi thuê và cho thuê xưởng Thái Nguyên

Thái Nguyên có thể trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp…

4 months ago