Nghiên cứu các điều kiện và thủ tục vay mua xe Fortuner trả góp tại TFSVN

Tùy theo đơn vị cho vay mà khách hàng phải đáp ứng những điều kiện về thủ tục, thực hiện quy trình khác nhau. Để tiết kiệm thời gian, không phải mất đi lại nhiều lần, khách hàng nên lựa chọn các công ty tài chính uy tín như TFSVN. Hãy cùng tìm hiểu những thủ tục vay mua xe Fortuner trả góp tại TFSVN trong bài viết dưới đây nhé!

Điều kiện để vay mua xe ô tô Fortuner trả góp

Đáp ứng điều kiện để vay mua xe ô tô Fortuner trả góp

Điều kiện để vay mua xe ô tô Fortuner trả góp tại TFSVN được quy định theo hai đối tượng khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp. Các điều kiện cơ bản để khách hàng là cá nhân vay bao gồm:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động. Khách hàng phải có địa chỉ thường trú tại địa phương làm hồ sơ vay vốn.
  • Khách hàng cần chứng minh được thu nhập từ lương hoặc kinh doanh ổn định để có khả năng thanh toán khoản vay mua xe ô tô trả góp đúng hạn.
  • Đảm bảo mục đích vay vốn chính đáng.

Đối với doanh nghiệp thì cần đáp ứng điều kiện được thành lập ở Việt Nam và có thời gian hoạt động ít nhất 02 năm. Đặc biệt, doanh nghiệp cần phải đảm bảo không có nợ xấu trong 2 năm gần nhất.

Tìm hiểu hai hình thức vay mua xe ô tô trả góp

Hiện nay có hai hình thức vay mua xe Fortuner đó chính là vay thế chấp và vay tín chấp. Tùy theo mong muốn và tài sản hiện có mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện nhất.

  • Vay tín chấp là hình thức vay dựa vào uy tín của người vay mà không cần phải có tài sản đảm bảo. Đây là hình thức phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn vì thuận tiện, khách hàng không cần phải có tài sản có giá trị.

  • Hình thức vay thế chấp là hình thức vay khách hàng cần có tài sản để đảm bảo cho khoản vay. Tài sản thế chấp này có thể là bất động sản hoặc chính xe mà khách hàng đang định mua. Với hình thức vay này, khách hàng sẽ nhận được mức lãi suất hấp dẫn từ các đơn vị cho vay.

Các bước thực hiện khi vay mua xe Fortuner trả góp

Quy trình vay mua xe Fortuner trả góp

Bước 1: Khách hàng ký hợp đồng mua xe và tiến hành đặt cọc cho bên đại lý Toyota gần nhất.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin gửi đến công ty tài chính để xét duyệt cho vay mua xe ô tô trả góp.

Bước 3: Sau khi được công ty tài chính duyệt, khách hàng sẽ nhận tiền giải ngân và chuyển phần tiền còn lại cho đại lý bán xe.

Bước 4: Thực hiện thủ tục đăng ký biển số và có thể nhận xe về nhà.

Tìm hiểu thủ tục cho vay mua xe trả góp nhanh chóng tại TFSVN

Vay mua xe Fortuner ở TFSVN

Với mong muốn giúp khách hàng hoàn tất quy trình mua xe nhanh chóng, TFSVN đã đơn giản hồ sơ và điều kiện vay. Khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp sẽ có những thủ tục khác nhau cần phải đảm bảo theo đúng yêu cầu của TFSVN.

Khách hàng là cá nhân

Khách hàng cần phải đáp ứng các giấy tờ cơ bản khi mua xe ô tô trả góp tại TFSVN như: Giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, căn cước, hộ chiếu, giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân, nếu độc thân cần cung cấp giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy ly hôn.

Về chứng minh thu nhập, khách hàng cần cung cấp  hợp đồng lao động thời hạn 1 năm, bảng sao kê tiền lương của công ty chứng minh có khả năng chi trả.

Khách hàng là doanh nghiệp

Khi vay vốn với hình thức doanh nghiệp, khách hàng cần đảm bảo hồ sơ pháp lý và tài chính như giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu.

Về chứng minh thu nhập, khách hàng cung cấp báo cáo tình hình tài chính trong 2 Nếu khách có những lý do nhất định không thể chứng minh được nguồn thu nhập thì công ty tài chính TFSVN sẽ hỗ trợ chứng minh thu nhập hoàn toàn miễn phí. Nhân viên của TFSVN tại các đại lý Toyota sẽ hướng dẫn bạn tận tình để hoàn tất hồ sơ, thủ tục vay nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Mua xe Fortuner hiện đại cùng TFSVN

Tổng kết

Mỗi đơn vị cho vay sẽ có những quy định về thủ tục, quy trình khác nhau nên khách hàng cần chủ động tìm hiểu để đáp ứng. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những thủ tục đơn giản khi vay mua xe Fortuner trả góp tại TFSVN.

Hướng Dẫn Tra Cứu Thông Tin Khoản Vay & Yêu Cầu Hỗ Trợ

Recent Posts

Dealing with issues arising in the use of ready-built warehouse in Vietnam

In the process of using ready-built warehouse in Vietnam, encountering challenges and issues is inevitable.…

1 month ago

Warehouse for rent in haiphong: What you need to know

In recent years, Hai Phong's warehouse rental market has experienced rapid growth, propelled by the…

1 month ago

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn Nhà kho xây sẵn hải phòng

Hải Phòng là trung tâm công nghiệp lớn của Việt Nam, với nhiều ngành công…

1 month ago

Tìm xưởng sản xuất giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả

Mục tiêu của mỗi Doanh nghiệp là tối ưu hoá lợi nhuận và giảm thiểu…

1 month ago

Lợi nhuận kinh doanh khi thuê xưởng sản xuất dài hạn

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về lợi nhuận kinh doanh khi…

2 months ago

Đánh giá tiềm năng phát triển kinh tế khi thuê và cho thuê xưởng Thái Nguyên

Thái Nguyên có thể trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp…

3 months ago