Cơ hội nào dành cho chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn?

Với tình cảnh hiện tại của thành phố Hồ Chí Minh là “đất chật, người đông” kéo theo tình hình giá cả bất động sản cũng trở nên “đắt đỏ”. Đó chính là câu chuyện mang tính tất yếu bởi lẽ từ trước đến nay nguồn cầu nhà ở thì luôn vượt lên trên nguồn cung. Vậy thì đâu mới chính là cơ hội dành cho các dự án có nguồn vốn tầm trung như chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn. Bài viết sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cơ hội cho dự án ở khu vực phía Nam này sẽ như thế nào nhé.

Tình hình bất động sản phía Nam thành phố

Từ trước đến nay, thành phố Hồ Chí Minh luôn là trung tâm số 1 của các dự án bất động sản phía Nam. Tuy nhiên, với tình hình quỹ đất tại thành phố như hiện tại, đặc biệt là trung tâm của Hồ Chí Minh dần càng trở nên hạn hẹp do dân số ngày một tăng lên. Chính vì thế mà những năm trở lại đây, quỹ đất tại vùng ven lân cận với trung tâm thành phố chính là mục tiêu tiếp theo của hầu hết các chủ đầu tư, trong đó có cả Tiến Phước – chủ đầu tư chuỗi dự án Senturia.

Hơn hết, theo các chuyên gia dự báo, bất động sản thuộc các vùng phụ cận sẽ nhanh chóng trở thành nơi đầu tư mới của bất động sản. Có rất nhiều nguyên nhân lý giải điều này như là quỹ đất dồi dào và hơn hết là tiềm năng kết nối hạ tầng vô cùng cao. Chính vì lẽ đó, hầu hết các chủ đầu tư ngày nay đã bắt đầu chuyển hướng về các vùng lân cận, nơi vùng ven của trung tâm thành phố, để phát triển dự án khu dân cư mới.

Nắm bắt xu hướng thị trường bất động sản về nhà phố

Dự án Senturia Nam Sài Gòn tương lai

Xu hướng nhà phố đang được chọn lựa và tìm kiếm nhiều trong những thời gian gần đây. Đây cũng chính là mục tiêu của giới đầu tư sản đón trong những năm gần đây vì theo như tìm hiểu chung thì ở lĩnh vực này trước đây nguồn cung bao giờ cũng thấp hơn cả nguồn cầu của thị trường. Hiểu được điều này, Tiến Phước đã cho ra đời hàng loạt dự án mang tên Senturia dành để phát triển sản phẩm nhà phố.

Sau thành công với cái tên Senturia Vườn Lài, Tiến Phước tiếp tục ra mắt thêm dự án nhà phố – khu đô thị mới với tên gọi Senturia Nam Sài Gòn. Với diện tích 19,8 hecta tọa lạc tại Nguyễn Văn Linh, tương lai khu dân cư Nam Sài Gòn sẽ bao gồm 76 nhà phố liên kế và 36 nhà phố thương mại. Cùng với đó chính là những tiện ích nội khu như công viên xanh, khu trung tâm thương mại và khu giải trí tiện ích khác. Nơi đây hứa hẹn mang lại cho bạn một cảm giác sống đầy tiện nghi và thoải mái hơn bao giờ hết. Không những thế dựa vào ưu thế của dải đất đẹp, bao quanh là dòng sông uốn lượn cùng với việc là nơi đón nắng ban mai rõ nhất nên nơi đây chủ đầu tư Senturia đã chọn riêng một vài khu vực để phát triển những tiện ích giải trí kết hợp với cảm hứng sống xanh để mang đến cảm giác thư thái trong lành của dân cư tương lai. Nơi đây hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc về mái ấm cũng như thói quen sống sạch, sống xanh và sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Phối cảnh nhà phố liền kề

Nhà phố thương mại

Với mong mỏi mang đến cho bạn một không gian sống đầy tiện nghi và chạm đến mọi cung bậc cảm xúc. Tiến Phước đã thổi một làn hơi mới cho dự án với lối kiến trúc Địa Trung Hải thời Phục Hưng nhưng vẫn không quên đón đầu xu hướng mới về tính hiện đại cho mái ấm của bạn. Senturia Nam Sài Gòn, nơi mang cảm hứng sống qua những ngôi nhà phố dành cho bạn.

Bài viết trên đây chính là những thông tin cơ bản dành cho những ai còn đang loay hoay không biết chọn nơi nào để mua nhà với giá hợp túi tiền mà lại hợp ý mình hay những bạn chưa biết đến những chủ đầu tư bất động sản nào. Hi vọng rằng qua đây bạn sẽ thêm nhiều điều để tham khảo và chọn ra được cho mình nơi tin tưởng để bạn xây dựng mái ấm.

Recent Posts

Dealing with issues arising in the use of ready-built warehouse in Vietnam

In the process of using ready-built warehouse in Vietnam, encountering challenges and issues is inevitable.…

2 months ago

Warehouse for rent in haiphong: What you need to know

In recent years, Hai Phong's warehouse rental market has experienced rapid growth, propelled by the…

2 months ago

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn Nhà kho xây sẵn hải phòng

Hải Phòng là trung tâm công nghiệp lớn của Việt Nam, với nhiều ngành công…

2 months ago

Tìm xưởng sản xuất giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả

Mục tiêu của mỗi Doanh nghiệp là tối ưu hoá lợi nhuận và giảm thiểu…

2 months ago

Lợi nhuận kinh doanh khi thuê xưởng sản xuất dài hạn

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về lợi nhuận kinh doanh khi…

3 months ago

Đánh giá tiềm năng phát triển kinh tế khi thuê và cho thuê xưởng Thái Nguyên

Thái Nguyên có thể trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp…

4 months ago