Đất nền quận Tân Phú – nơi phát triển nhất phía Tây của Hồ Chí Minh

Trong khoảng 5 năm trở lại,những quận ráp ranh với thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là quận Tân Phú đang được các nhà đầu tư đày đặn kinh nghiệm chú ý đến. Đã hơn 10 năm phát triển và xây dựng cơ sở hạ tầng nhà đất, đặt biệt là các tuyến đường giao thông lớn đã giúp cho các khu đất nền quận Tân Phú trở thành một trong những nơi phát triển nhất và được các nhà đầu tư chú ý đến.

Cơ sở hạ tầng giao thông và an sinh xã hội quận Tân Phú

Nhắc đến nhà đất thì không thể không nhắc đến giao thông vận tải. Tuyến đường Âu Cơ là con đường ráp danh giữa quận Tân Phú và quận Tân Bình, là tuyến giao thông huyết mạch giúp người dân và các phương tiện giao thông lớn di chuyển hằng ngày. Các tuyến đường khác cũng đang dần được mở rộng và nâng cấp như Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, Hòa Bình, Tân Kỳ Tân Quý… cũng được coi như là tuyến đường liên quận, kết nối chính giữa quận Tân Phú và các quận lân cận.

Theo quy hoạch của quận Tân Phú và dự án tuyến Metro quốc gia. Sẽ có một tuyến metro số 6 sẽ được xây dựng ở đường Bà Quẹo và vòng xoay Phú Lâm, tuyến Metro này sẽ chạy dọc đường Lũy Bán Bích để nối với tuyến metro số 2 tại trạm deppot cầu Tham Lương nối ra tuyến quốc lộ.

Ngoài việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông, các trung tâm thương mại lớn được xây dựng được người dân các quận khác chú ý đến đó à khu trung tâm mua sắm thương mại Aeon Mall, Co-opmart, Big C Phú Lâm, các khu chợ truyền thống được xây dựng hiện đại thay thế cho các khu chợ cóc, chợ truyền thống. Một điểm đáng lưu ý là các cửa hàng Bách Hóa Xanh được xây dựng rất nhiều ở các quận vùng ven như Bách Hóa Xanh, Vinsmart, Điện máy xanh và Thế Giới Di Động được xây dựng lên rất nhiều. Điều đó chứng tỏ, người dân quận Tân Phú có nhu cầu nhiều hơn cả về sự tiện lợi và thoái mái chi tiêu cho việc mua sắm.

Một vấn đề lớn mà quận Tân Phú đang thực hiện đó là vấn đề nhà và các điều kiện xung quanh như bệnh viện, trường học. Để giải quyết vấn đề nhà ở, các khu đất nền quận Tân Phú được cấp phép xây dựng và các trường tiểu học, trung học được mọc ra để giải quyết vấn đề đó.

Điểm nóng mới của thị trường bất động sản phía Tây thành phố

Sau hơn 10 năm phát triển các dự án đất nền để xây dựng các cơ sở hạ tầng trọng điểm phục vụ cho nhu cầu của xã hội. Theo thống kê, tới nay quận Tân Phú có khoảng 30 dự án lớn đã đi vào hoạt động về phát triển nhà ở với hơn 20.000 căn hộ để phục vụ nhu cầu của người dân quận Tân Phú.

Hiện nay các dự án lớn tại quận Tân Phú vẫn tập chung xây dựng cho người có thu nhập trung bình khá. Với sự thành công của dự án Diamond Lotus Riverside của nhà thầu Phúc Khang Corporation -đã trở thành một dự án tiêu biểu. Với tiêu chuẩn căn hộ kiểu Mỹ (Leed) và Lotus (VGBC) lần đầu tiên ra mắt tại các khu căn hộ. Bên cạnh đó, quận Tân Phú còn có khu vui chơi văn hóa Đầm Sen, bệnh viện quốc tế city, tuyến đường Cộng Hòa chạy ra sân bay Tân Sơn Nhất.

Khu đất nền quận Tân Phú với căn hộ theo tiêu chuẩn Châu Âu

Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Công ty Phúc Khang, dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus Lake View nằm trong chuỗi căn hộ xanh theo tiểu chuẩn Mỹ lần đầu tiên ở Việt Nam do Phúc Khang Corp làm chủ đầu tư có quy mô 1,2 ha, với 779 căn hộ diện tích từ 50 – 65m2. Chỉ với khoảng 1,4 tỉ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ xanh cao cấp 2 phòng ngủ, có vị trí đắc địa (4 mặt tiền, tiếp giáp công viên Văn hoá Đầm Sen rộng 26 ha). Mức giá này phù hợp với những người có nhu cầu sở hữu một căn hộ cao cấp xanh theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng với mức giá rẻ hơn các dự án khác đang mở bán cùng khu vực đến 20%.

Đặc biệt, bên cạnh những tiện ích vượt trội từ các khu vực lân cận, cư dân của Diamond Lotus còn được sở hữu gần 8.000 m2 không gian cảnh quan, vườn thiền trên không Zen Lotus Garden rộng 3.000 m2, cùng với con đường ẩm thực kết hợp các shophouse dọc quảng trường trung tâm đã biến dự án thành một trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm bậc nhất của trung tâm quận Tân Phú, và cũng là dự án duy nhất toạ lạc trên mặt tiền đường Lũy Bán Bích.

Tạm kết lại

Với cơ sở hạ tầng đang được mở rộng các tuyến đường huyết mạnh đã thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản góp phần tăng các căn hộ chung cư, nhà ở đất nền tại đây, đem đến chất lượng sống cho cư dân ở đây. Đây là một xu hướng sẽ còn phát triển trong 10 năm tới ở quận phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Chắc chắn đây sẽ là một nơi đáng đầu tư dành cho những ai quan tâm vào các dự án đất nền quận Tân Phú.

>>>Xem thêm: Tham khảo bảng giá nhà quận 12 cuối năm 2020

Recent Posts

Dealing with issues arising in the use of ready-built warehouse in Vietnam

In the process of using ready-built warehouse in Vietnam, encountering challenges and issues is inevitable.…

2 months ago

Warehouse for rent in haiphong: What you need to know

In recent years, Hai Phong's warehouse rental market has experienced rapid growth, propelled by the…

2 months ago

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn Nhà kho xây sẵn hải phòng

Hải Phòng là trung tâm công nghiệp lớn của Việt Nam, với nhiều ngành công…

2 months ago

Tìm xưởng sản xuất giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả

Mục tiêu của mỗi Doanh nghiệp là tối ưu hoá lợi nhuận và giảm thiểu…

2 months ago

Lợi nhuận kinh doanh khi thuê xưởng sản xuất dài hạn

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về lợi nhuận kinh doanh khi…

3 months ago

Đánh giá tiềm năng phát triển kinh tế khi thuê và cho thuê xưởng Thái Nguyên

Thái Nguyên có thể trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp…

4 months ago