Home > Diệt Mối - Côn Trùng - Trừ Sâu > Chia sẻ cách diệt mối tận gốc cho nhà gỗ và cách phòng tránh mối mọt hiệu quả

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc cho nhà gỗ và cách phòng tránh mối mọt hiệu quả

Đền, chùa và những ngôi nhà cổ hầu hết đều được làm từ nhiều loại gỗ quý. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm sử dụng, do tác động của thời tiết, khí hậu mà những công trình này dần xuống cấp, tạo điều kiện để mối mọt xâm nhập, làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình. Bên cạnh việc trùng tu, sửa chữa lại thì việc tìm cách diệt mối tận gốc cho nhà gỗ là một trong biện pháp giúp bảo vệ ngôi nhà hiệu quả.

Các cách diệt mối tận gốc theo phương pháp dân gian

Từ thời xa xưa, khi chưa có các sản phẩm diệt mối bằng hóa học thì ông bà ta đã biết sử dụng các cách diệt mối như:

  • Diệt mối tận gốc bằng muối: Rắc muối ăn trực tiếp vào tổ mối để chúng sợ mà rời bỏ tổ đi.
  • Diệt mối tận gốc với nước: Đổ nước sôi vào tổ mối để mối chết vì bỏng và đuối nước.
  • Diệt mối tận gốc với dầu hỏa: Quét dầu hỏa vào những chỗ có mối xông lên vật dụng bằng gỗ.

cách diệt mối tận gốc bằng dịch vụ Rentokil

Các phương pháp diệt mối dân gian thường không đem lại hiệu quả cao

Các cách diệt mối bằng dân gian mặc dù dễ thực hiện, an toàn, tiết kiệm chi phí nhưng chưa mang lại hiệu quả diệt mối tận gốc. Bên cạnh đó, hiện nay, một số người cũng tự diệt mối tại nhà bằng các sản phẩm thuốc diệt mối trên thị trường nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, mối lại xuất hiện và phá hoại các đồ đạc quý giá bằng gỗ trong nhà.

Vậy tại sao bà con tự diệt mối tại nhà lại không hiệu quả?

  1. Không xác định được chính xác tổ mối, khiến mối chúa không bị tiêu diệt nên mối vẫn sinh sôi, phát triển và phá hoại trở lại như ban đầu.
  2. Các công trình làm bằng gỗ có kiến trúc đặc biệt, khi xử lý không được đục phá, đào bới nên không tiêu diệt được các con mối ẩn nấp sâu bên trong cấu kiện gỗ.
  3. Không tiêu diệt mối ngay khi phát hiện đồ đạc bị mối xông, tạo điều kiện để mối sinh sôi với số lượng nhiều, gây khó khăn cho việc diệt trừ mối tận gốc.

Tham khảo dịch vụ diệt mối tại nhà, diệt mối nhà gỗ tận gốc hiệu quả tại công ty Rentokil

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và dịch hại, Rentokil đã giúp nhiều khách hàng giải quyết được nỗi lo về mối, góp phần bảo vệ đồ đạc, tài sản trước sự phá hoại của mối.

Những cách diệt mối tận gốc tại Rentokil được khách hàng ưa chuộng:

Dịch vụ diệt mối bằng bả:

Đây là phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả diệt mối tận gốc. Trước tiên, các chuyên viên kỹ thuật sẽ đặt trạm kiểm soát xung quanh khu vực bị mối xâm nhập, sau đó sử dụng bả đặt ở các trạm. Theo tập tính, mối thợ sẽ ăn bả và chia cho các con mối khác trong đàn kể cả mối Chúa. Từ đó, tiêu diệt được một lượng lớn mối đang hoành hành và phá hại trong khu vực sống của bạn.

cách diệt mối tận gốc bằng dịch vụ Rentokil

Kiểm soát và tiêu diệt mối tận gốc bằng bả

Dịch vụ diệt mối bằng hóa chất dạng nước:

Đây là phương pháp phù hợp cho cả nhà ở và công trình. Bằng cách thiết lập hàng rào phun thuốc ngăn cách nền nhà và mặt đất, đàn mối sẽ bị tiêu diệt mỗi khi có ý định xâm nhập vào nhà của bạn.

cách diệt mối tận gốc bằng dịch vụ Rentokil

Kiểm soát và ngăn chặn mối hiệu quả với hóa chất diệt mối dạng nước an toàn

Dịch vụ diệt mối bằng hệ thống mắt lưới hiện đại:

Cách diệt mối này được áp dụng với những công trình đang trong giai đoạn thi công. Không cần sử dụng cách phun thuốc truyền thống, phương pháp này dẫn các thuốc diệt mối bằng các đường ống bao xung quanh công trình. Theo chu kì, hóa chất được đưa vào đường ống để ngăn chặn tình trạng mối kéo đến làm tổ và hoành hành trong môi trường sống của bạn.

cách diệt mối tận gốc bằng dịch vụ Rentokil

Diệt mối hiệu quả bằng hệ thống mắt lưới hiện đại

=> Đây là những cách diệt mối tận gốc hiệu quả, nhằm giảm thiểu rủi ro và chi phí cho khách hàng. Sau khi khảo sát, các chuyên gia của Rentokil sẽ đề xuất một số biện pháp xử lý mối phù hợp, giúp hạn chế sự phá hủy của Mối cho công trình.

Chi phí dịch vụ

Tùy thuộc vào từng loại hình dịch vụ và tình trạng mối hoành hành mà mức giá dịch vụ diệt mối tại Rentokil sẽ khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu muốn ngăn chặn sự tàn phá của loài côn trùng đáng ghét này, hãy liên hệ ngay với công ty diệt mối Rentokil qua số điện thoại 1800 54 54 83 để được báo giá và tư vấn trực tiếp nhé.